Vừa gặp, cô gái Đồng Nai muốn sớm kết hôn với người đàn ông 41 tuổi

25/03/2024 09:20

Từng trải qua vài mối tình, Huỳnh Xuân Tiến (41 tuổi) và Trần Thị Nga (35 tuổi) vẫn chưa gặp may trong chuyện tình cảm. Vì vậy, họ quyết định đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò, mong tìm được một nửa phù hợp với mình.

Nhà trai giới thiệu, anh quê ở Bình Định nhưng đang sống và làm việc tại TPHCM. Anh tốt nghiệp ngành Báo chí, hiện làm trong mảng sản xuất video, xây dựng kênh với nội dung chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn.

Trong khi đó, cô gái quê Đồng Nai đang sống và làm nhân viên văn phòng ở TPHCM. Ngoài ra, cô còn kinh doanh mỹ phẩm chuyên về nám, mụn.

Lúc trước, Xuân Tiến sống chung với em trai nhưng em đã ra ở riêng. Hiện tại, anh thuê trọ ở một mình. Ở quê, anh có sẵn nhà, đất nhưng dự định mua chung cư trả góp để lập gia đình.

Cô gái xinh đẹp muốn quản lý tài chính cho người đàn ông 41 tuổi (Video: NL).

Xuân Tiến tự nhận mình là người hay quên, tính toán chậm. Nhưng anh cũng là người sống độc lập, giỏi làm việc nhà, hiền lành, biết lắng nghe và chia sẻ. Bạn thân của anh cho biết thêm, Xuân Tiến sống tử tế, có tinh thần cầu tiến.

Trước đây, anh từng trải qua 3 mối tình, trong đó cuộc tình với bạn gái đầu rất ngắn. Tiến và bạn gái thứ hai quen nhau trong 4 năm.

Khi đi công tác ở Tây Nguyên, bạn gái rủ Tiến về ở chung nhưng anh tỏ ra chần chừ. Vì không có tiếng nói chung, họ quyết định chia tay.

Mối tình với bạn gái thứ 3 kéo dài được một năm thì dừng lại. Xuân Tiến có thói quen mua đồ về cho cha mẹ và giúp đỡ người khác.

Tuy nhiên, bạn gái hay nói anh tiêu xài hoang phí. Xuân Tiến không thích người ích kỷ và thường phóng khoáng trong chuyện tiền nong.

Sau các mối tình, Xuân Tiến thừa nhận, mình còn thiếu sót. Anh đi làm nhiều, ít chăm sóc cho bạn gái nên dẫn đến chia tay. Đến chương trình, nhà trai muốn tìm bạn gái hiền lành, hiếu thảo và biết đối nhân xử thế.

Vừa gặp, cô gái Đồng Nai muốn sớm kết hôn với người đàn ông 41 tuổi

Huỳnh Xuân Tiến và Trần Thị Nga đều đang sống ở TPHCM (Ảnh: Chụp màn hình).

Ở phía bên cạnh, Trần Thị Nga là cô gái biết nấu ăn, sạch sẽ nhưng nóng tính. Cô từng trải qua một mối tình dài 3 năm và một mối tình hai năm. Trong thời gian tìm hiểu, Nga cảm thấy không hợp nên chia tay.

Cô thích người đàn ông biết quan tâm, chia sẻ và tôn trọng mình. Thời gian đầu, hai bạn trai cũ đều quan tâm đến Nga nhưng sau này hời hợt, không còn thấu hiểu nhau.

Nhà gái cho biết, mẫu hình bạn trai lý tưởng của cô là người cao 1,70m, da trắng, có thân hình cân đối. Người này cần có công việc ổn định, biết quan tâm bạn gái và không hút thuốc. Trước những tiêu chí này, Xuân Tiến tự tin anh có thể đáp ứng được.

Ngồi ở khu vực khán giả, bạn thân của Tiến nói: "Riêng về mặt tình cảm, anh đảm bảo nếu em chọn Tiến, chắc chắn em sẽ hạnh phúc.Còn kinh tế thì đơn giản thôi, Tiến có công việc ổn định. Một điều anh muốn nhấn mạnh là Tiến cực kỳ hiếu thảo, mà người hiếu thảo thì luôn lương thiện".

Vừa gặp, cô gái Đồng Nai muốn sớm kết hôn với người đàn ông 41 tuổi

Trần Thị Nga đúng với kiểu mẫu mà Huỳnh Xuân Tiến tìm kiếm (Ảnh: Chụp màn hình).

Lần đầu gặp gỡ, Tiến và Nga đều có thiện cảm về đối phương. Nhà trai khẳng định, nhà gái là hình mẫu mà anh hướng đến.

Bàn về chuyện hôn nhân, nhà trai cho biết, anh không quản lý tài chính mà để vợ là người lo liệu việc này. Nga đồng tình nói: "Sau này, anh đi làm về cũng nên đưa tiền cho em. Em chăm lo gia đình và cũng nội trợ nên anh cứ làm đi, tài chính cứ đưa em là được rồi". Câu nói này khiến nhiều khán giả bật cười.

Sau đó, Xuân Tiến hỏi về thời điểm thích hợp để kết hôn. Nga thổ lộ: "Em nghĩ là trong năm nay được đó anh".

Nhà trai chia sẻ thêm, anh là người lãng mạn, hay đi phượt và phát từ thiện ban đêm. Một tuần, anh đi phát 1-2 lần cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Xuân Tiến cũng mời Nga tham gia vào chuyến đi của mình và nhận được sự đồng ý.

Kết thúc 3 tiếng đếm, cả hai đều quyết định bấm nút hẹn hò. Kết quả này nhận được sự ủng hộ của cặp MC và nhiều khán giả.

YêuTheo chồng Mỹ về sống nơi hẻo lánh, vợ Việt tiết lộ cái giá phải trả khi tiếp quản nông trang ngút ngànTheo Dân TríXem link gốcẨn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/vua-gap-co-gai-dong-nai-muon-som-ket-hon-voi-nguoi-dan-ong-41-tuoi-20240321075730721.htm?fbclid=IwAR33IOrdBYMjR03ounapEupv-D7IyIWrPMX-vta1BZqgOmfkz9pF6tAwbNk Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

Vừa gặp, cô gái Đồng Nai muốn sớm kết hôn với người đàn ông 41 tuổi - Đời Sống