Vợ mất được 1 năm, con trai học lớp 9 phản đối tôi đi bước nữa

29/02/2024 09:09

Khi tôi thông báo sẽ kết hôn, con trai cả học lớp 9 của tôi phản ứng rất mạnh, nó nói tôi ăn ở bội bạc, vợ mất mới tròn năm đã tính chuyện lấy vợ mới.

Mẹ đơn thân làm lao công đồng ý hẹn hò với người đàn ông kinh doanh bao bì

Vợ tôi bị bệnh nan y qua đời vừa tròn 1 năm. Trong ngày giỗ đầu vợ, có cả bố mẹ vợ và các con, tôi thông báo sẽ đi bước nữa với người bạn của vợ. Cô ấy là người giúp đỡ gia đình tôi rất nhiều khi vợ tôi bị bệnh mấy năm trời, rồi khi vợ tôi qua đời, cô ấy thường xuyên qua lại giúp đỡ ba bố con tôi.

Nói thật ba bố con đàn ông lóng ngóng, không có cô ấy thì chúng tôi sẽ khó xoay sở trong khi các con tôi cũng còn nhỏ, cả hai mới đang học cấp 2.

Bố mẹ vợ rất tán thành quyết định của tôi, ông bà nói 2 đứa cháu cần một người mẹ để chăm sóc, trong khi bạn của vợ tôi cũng là người thân thiết với gia đình từ ngày xưa. Tôi còn trẻ, trước sau cũng phải xây dựng gia đình mới nên việc lấy người bạn của vợ tôi khiến bố mẹ vợ tôi hoàn toàn yên tâm.

Vợ mất được 1 năm, con trai học lớp 9 phản đối tôi đi bước nữa

Con trai dọa nếu tôi nhất quyết lấy vợ, nó sẽ bỏ nhà đi. (ảnh minh họa)

Khi tôi thông báo sẽ kết hôn, con trai cả học lớp 9 của tôi phản ứng rất mạnh, nó nói tôi ăn ở bội bạc, vợ mất mới tròn năm đã tính chuyện lấy vợ mới. Nó đồng ý cho chúng tôi qua lại như thời gian vừa qua nhưng không đồng ý cho tôi lấy vợ, nó nói chỉ có một người mẹ duy nhất đẻ ra nó. Nó còn dọa nếu tôi nhất quyết lấy vợ, nó sẽ bỏ nhà đi. Bố mẹ vợ tôi ra sức khuyên nhủ nhưng nó vẫn không nghe.

Tôi không biết mình có vội vàng quá không nhưng tôi muốn có người chăm sóc bố con tôi một cách danh chính ngôn thuận. Với lại người bạn của vợ tôi cũng gần qua tuổi sinh nở, nếu tôi không cho cô ấy danh phận và được làm mẹ thì quá thiệt thòi với cô ấy. Tôi đang rối như tơ vò mà không biết mình phải làm gì lúc này nữa.

YêuGặp lại người yêu cũ, tôi đã có kế hoạch sai lầmTheo VOV

Theo Nguồn 2sao.vn

Vợ mất được 1 năm, con trai học lớp 9 phản đối tôi đi bước nữa - Đời Sống