TOP 5 SẢN PHẨM HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VÀ PHÒNG TÁI PHÁT VIÊM ÂM ĐẠO HIỆU QUẢ CHO CHỊ EM

01/08/2024 10:28

Viêm âm đạo và tái viêm sẽ không còn là nỗi lo nếu chị em hiểu rõ nguyên nhân và chủ động phòng ngừa với các sản phẩm phụ khoa cần thiết để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm phụ khoa với sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín.

Nguyên nhân bệnh viêm âm đạo

Viêm âm đạo là tình trạng âm đạo bị viêm nhiễm dẫn đến tiết dịch, ngứa và đau.

Nguyên nhân gây bệnh viêm âm đạo có thể từ chính cơ thể phụ nữ hoặc do lây lan qua đường tình dục

Chủ yếu, chị em thường mắc các bệnh viêm âm đạo là do sự mất cân bằng của hệ vi sinh trong âm đạo làm cho vi khuẩn, vi nấm,...phát triển quá mức:

Viêm âm đạo do nấm men (Candida)

Việc nấm men hiện diện trong môi trường âm đạo là hết sức bình thường nhưng Khi độ pH trong âm đạo bị thay đổi hoặc hệ miễn dịch của cơ thể bị suy yếu thì loại nấm này có thể phát triển quá mức, gây viêm nhiễm âm đạo.

Việc lạm dụng thuốc kháng sinh cũng dễ làm cho những lợi khuẩn trong âm đạo bị tiêu diệt, làm mất cân bằng hệ vi sinh vùng kín, làm nấm men phát triển quá mức. Ngoài ra, viêm nấm âm đạo còn thường xuyên xảy ra ở những người thường xuyên mặc quần áo bó sát và ở mẹ bầu.

Viêm âm đạo do vi khuẩn

Tương tự như nấm candida, bình thường vi khuẩn có lợi và có hại chung sống hoà bình trong âm đạo, nhưng khi những vi khuẩn có hại phát triển quá mức do mất sự cân bằng pH sẽ khiến toàn bộ khu vực âm đạo bị viêm nhiễm.

Viêm âm đạo do rối loạn nội tiết tố

Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ ở từng thời điểm có thể làm mất cân bằng hệ vi sinh phụ khoa. Vì vậy, phụ nữ trong thời kỳ rụng trứng, thời gian mang thai, giai đoạn tiền mãn kinh hay có sử dụng thuốc tránh thai thường bị viêm âm đạo.

• Viêm âm đạo do đề kháng yếu

Khi phụ nữ bị giảm sức đề kháng, mắc một số bệnh, chẳng hạn như tiểu đường hay dùng một số loại thuốc kháng sinh thì cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến mất cân bằng tại môi trường âm đạo. Chính yếu tố này khiến cho vùng kín của chị em bị tấn công và viêm nhiễm.

Ngoài ra, chị em cũng có thể mắc một số bệnh viêm âm đạo lây lan qua đường tình dục như: Nhiễm trichomonas, chlamydia và viêm do virus, bệnh lậu,...

Vì sao viêm âm đạo hay tái phát?

Các bệnh viêm phụ khoa hoàn toàn có thể chữa khỏi được, tuy nhiên sau khi điều trị, nếu môi trường âm đạo không được khôi phục về trạng thái cân bằng, vi khuẩn có hại có thể phát triển trở lại, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm.

Để tránh tái phát viêm đạo, chị em cần cần hiểu rõ nguyên nhân cũng như áp dụng các biện pháp hỗ trợ phù hợp như:

• Điều trị triệt để: Sử dụng các sản phẩm có tác dụng kháng khuẩn và kháng nấm để loại bỏ nhanh chóng nguyên nhân gây viêm.

• Cân bằng hệ vi sinh tự nhiên: Giúp duy trì độ pH lý tưởng trong âm đạo, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm gây hại.

• Phòng ngừa tái phát: Áp dụng các sản phẩm vệ sinh và chăm sóc vùng kín đúng cách, tạo điều kiện cho lợi khuẩn phát triển, từ đó ngăn chặn sự tái phát của viêm âm đạo.

5 sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị và phòng tái phát viêm âm đạo hiệu quả cho chị em

1. Viên đặt phụ khoa Mara Eva

Viên đặt âm đạo Mara Eva nhập khẩu nguyên hộp từ Ý, được rất nhiều chị em ưa chuộng và tin tưởng sử dụng để hỗ trợ điều trị các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa, phục hồi, tăng cường sức khỏe âm đạo và ngăn ngừa tái nhiễm theo chuẩn phác đồ Châu Âu.

Thành phần: Axit boric, Axit glycyrrhetinic 18B, Axit Hyaluronic, Axit Lactic, Cây rau má, Cúc kim tiền, Dầu cây tràm trà, Triglycerides bán tổng hợp.

Công dụng: Cơ chế đa tác động giúp giảm viêm và cân bằng môi trường âm đạo, ngăn ngừa tái nhiễm.

- Hỗ trợ điều trị các vấn đề phụ khoa: kháng khuẩn, kháng nấm, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung do khuẩn và nấm phổ rộng.

- Cân bằng môi trường âm đạo, ngăn ngừa tái nhiễm: cân bằng pH tại âm đạo, giúp dưỡng ẩm, giảm tình trạng khô hạn; phục hồi niêm mạc âm đạo, làm dày thành âm đạo và trẻ hóa âm đạo.

Ưu điểm: Chất lượng vượt trội so với giá thành, phổ kháng khuẩn rộng, không cần kiêng khem quan hệ nếu dùng trong trường hợp muốn giảm khô hạn, dùng được cho mẹ mang thai và sau sinh 3 tháng.

Chị em hoàn toàn có thể sử dụng viên đặt Mara Eva khi muốn phòng ngừa viêm âm đạo mà không lo phụ thuộc hay tác dụng phụ ảnh hưởng sức khỏe.

2. Viên uống phụ khoa Mara Eva

Viêm phụ khoa là nỗi niềm thầm kín, ngại ngùng khi phải kiêng khem bất tiện. Không cần đặt vẫn giảm viêm, viên uống Optimus Eva là giải pháp phụ khoa hiệu quả mà tiện lợi áp dụng các hoạt chất, công nghệ nhập khẩu tiên tiến cùng cao dược liệu Việt giúp kháng khuẩn, ngừa viêm, cân bằng nội tiết, tạo môi trường hoàn hảo cho vùng kín khoẻ mạnh.

Thành phần: Totipro postbiotics powder (PE0401), Exocyan Cran 7G, Betavia Complete, Đương Quy, Xuyên Khung, Thục Địa, Ích Mẫu, Bạch Thược, Bạch đồng nữ, Trinh Nữ Hoàng Cung.

Công dụng:

- Hỗ trợ tình trạng viêm nhiễm phụ khoa và viêm đường tiểu do các nguyên nhân khác nhau

- Cân bằng môi trường vi sinh âm đạo, pH phù hợp cho lợi khuẩn phát triển.

- Tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn.

- Phòng ngừa viêm đường tiểu và viêm phụ khoa tái phát.

- Điều hòa nội tiết tố và tăng cường hoạt động của nội tiết tố trong cơ thể.

Ưu điểm: hiệu quả vượt trội, giảm các tình trạng viêm rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, được nhiều khách hàng phản hồi hài lòng. Sản phẩm không chất phụ thuộc, không chất bảo quản.

BS. Lê Thị Kim Dung - Nguyên Phó Giám đốc Viện Sức khỏe sinh sản Viện RAFT đánh giá cao Mara Eva

3. Tinh dầu xông ngâm Mara Eva

Những lợi ích của việc xông ngâm vùng kín vô cùng lớn với sức khỏe của chị em. Với công thức hoàn hảo từ những loại thảo dược tự nhiên, thiết kế tiện sử dụng, tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả vượt trội, TINH DẦU PHỤ KHANG MARA EVA giúp cân bằng vùng kín, loại bỏ khí hư, khử mùi và phục hồi tổn thương, cân bằng vùng kín, kích thích lợi khuẩn phát triển và giảm mùi rõ rệt.

 

Thành phần: Purified Water: Glycerin: PEG 40 Hydrogenated Castor Oil; Chiết xuất Hoa Hồng; Hexylene Glycol (and) Capryloyl Glycine (and) Xylitylglucoside; Chiết xuất Trà Xanh; Chiết xuất lá Trầu Không; Cao Trầu Không, Cao Ích Mẫu, Cao Trinh Nữ Hoàng Cung, Chiết xuất Ngải Cứu; Glycerin (and) Water (and) Bombax Costatum Flower Extract; Sodium Benzoate; Tinh dầu Bạc Hà, Xanthan Gum; Allantoin; Tinh dầu Oải Hương), Disodium EDTA.

Công dụng: Dùng pha với nước đề vệ sinh cơ quan sinh dục ngoài: Giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, giúp da vùng kín mềm mại, thơm mát.

Ưu điểm: thành phần từ tinh dầu nhũ hóa có thể tan hoàn toàn trong nước và phát huy tác dụng tối ưu, công thức thiên nhiên an lành, dùng sau chu kỳ kinh nguyệt, hoặc sau sinh rất tốt.

4. Dung dịch vệ sinh Mara Eva

Vệ sinh bên ngoài âm đạo cùng là một trong những yếu tố hàng đầu đề ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa. Dung dịch vệ sinh Mara Eva được ứng dụng công nghệ hàng đầu Châu Âu Amino Vector cùng sự đột phá từ thành phần BOMBAX COSTATUM giúp mang lại sự cân bằng tối ưu cho vùng kín, làm sạch vùng kín một cách dịu nhẹ, duy trì độ ẩm tự nhiên cho vùng kín luôn khỏe mạnh.

Thành phần: Chiết xuất đài hoa gạo, Chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất rau má, chiết xuất trầu không, vitamin E, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate (AOS), Fludipure 8G, DOE 120, Glycerin, Jojoba aqua TM bio 120,….

Công dụng: Dùng vệ sinh cơ quan sinh dục ngoài, giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, làm thơm, làm dịu mát da vùng kín, giúp duy trì độ ẩm và pH tự nhiên cho da vùng kín, cho da vùng kín mềm mại và thơm mát hơn. Góp phần mang lại cảm giác thoải mái sau khi sử dụng.

- Chống viêm, kháng khuẩn nhờ thành phần tự nhiên.

- Với hoạt chất Acid lactic: Giúp chống viêm, ổn định độ pH acid cho môi trường âm đạo và thành phần này giúp giảm mùi hôi vùng kín hiệu quả hơn so với loại khác.

- Dưỡng ẩm, chống khô, chống ngứa và kích ứng da: Cung cấp độ ẩm, giảm tình trạng khô, kích ứng.

- Chống lão hóa: Làm mềm, hồng và giảm nhăn

Điểm nổi bật: bên cạnh các thành phần vượt trội, dung dịch vệ sinh Mara Eva còn giúp dưỡng làn da mỏng manh của “cô bé” nhẹ nhàng, mang đến giải pháp làm sạch hoàn hảo mỗi ngày.

5. Nước giặt đồ lót Mara Eva

Vi khuẩn, vi nấm sẽ đọng lại và sinh sôi, không giặt sạch được, vừa dễ viêm nhiễm, vừa dễ hỏng đồ lót nếu không vệ sinh đúng cách. Nước giặt đồ lót sinh học chính là giải pháp gọn nhẹ, tối ưu nhất để bạn vệ sinh đồ lót ngay sau khi thay một cách nhanh chóng bằng công nghệ enzyme và nano bạc làm sạch nhanh các dịch nhầy và máu, giúp quần lót luôn tươi mới, thơm tho và sạch khuẩn, đẩy lùi các nguy cơ gây viêm nhiễm.

Thành phần: Deionized water , Trilon M, Glucopon 600 CS UP, Dehydol LS9 TH, Plantatex LLE, Perfume, Cocamidopropyl betaine, Enzyme,Nano bạc, Fragrance.

Công dụng:

- Giúp vải luôn trắng sáng, duy trì màu sắc tươi sáng, mềm mại và không bị nấm mốc.

- Với công thức nano bạc giúp ngăn ngừa và hạn chế vi khuẩn, nấm, mùi hôi trên đồ lót.

- Với công thức nano bạc giúp ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm, mùi hôi trên đồ lót

- Làm sạch các vết bẩn, ố vàng, vết máu và dịch khí hư của phụ nữ.

- Hương thơm hoa hồng thư thái, an toàn với mọi loại da.

Điểm vượt trội: Công thức nước giặt enzyme sáng tạo, cải tiến cùng Hoạt chất NANO BẠC có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi hôi vượt trội. Hương thơm cao cấp, lưu hương suốt ngày dài hoạt động.

Nước giặt đồ lót Mara Eva còn sử dụng hoạt chất Trilon M đạt giải thưởng của Tổ chức ECOCERT LABEL – Một trong những Tổ chức chứng nhận Hữu cơ lớn nhất Thế giới.

Mara Eva là thương hiệu phụ khoa uy tín, áp dụng công nghệ Châu Âu vượt trội thuộc công ty Cổ phần Hoà Bình Pharma. Các dòng sản phẩm của Mara Eva được các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe phụ nữ khuyên dùng, đánh giá cao chất lượng và hiệu quả sản phẩm, đạt chứng nhận uy tín “Thương hiệu hàng đầu Châu Á – ASIA’S Top Brands Award 2024”. Thương hiệu đang không ngừng cải tiến, hoàn thiện bộ sưu tập chăm sóc sức khoẻ tốt nhất dành riêng cho phái đẹp.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm xem tại: https://hoabinhpharma.vn/

Theo Bích Nga

TOP 5 SẢN PHẨM HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VÀ PHÒNG TÁI PHÁT VIÊM ÂM ĐẠO HIỆU QUẢ CHO CHỊ EM - Tin Tức