Tìm lại tình yêu ở tuổi 70, người phụ nữ kết hôn sau 4 tháng hẹn hò

16/10/2023 12:24

MỸ - Người phụ nữ 70 tuổi hạnh phúc tìm được tình yêu sau nhiều năm cô đơn. Từng lời chia sẻ của bà đều xuất phát từ đáy lòng.

Tìm lại tình yêu ở tuổi 70, người phụ nữ kết hôn sau 4 tháng hẹn hò

Bà Linda Bang hạnh phúc bên người bạn đời Danny White

Bà Linda Bang sống ở bang Arizona (Mỹ) hoàn toàn không có ý định tái hôn từ khi chồng của bà qua đời. Họ đã bên nhau suốt 43 năm cho đến khi ông qua đời vào năm 2016.

Là mẹ của 5 người con, 15 cháu, bà hài lòng với những ký ức tình yêu đôi lứa, điều mà bà tin rằng đó là mối liên kết chỉ có một lần trong đời. Tuy nhiên, cuộc đời là những điều bất ngờ. Một ngày cuối tháng 10/2022, bà đã tìm lại tình yêu ở tuổi 70.

Câu chuyện của bà Linda Bang không quá khác biệt so với chuyện của Gerry Turner 72 tuổi, ngôi sao của bộ phim "The Golden Bachelor". Họ đều có cơ hội thứ hai tìm được tình yêu đích thực, sau khi trải qua mất mát đau đớn.

"Một người bạn kể cho tôi nghe về người đàn ông mà cô ấy nghĩ tôi nên gặp. Đó là anh trai của một người bạn. Tuy nhiên, tôi đã từ chối. Tôi không quan tâm", bà Linda nói.

Bà chưa bao giờ tính đến việc tái hôn, cho đến khi gặp Danny White, một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Lúc đó, ông cũng đã 70 tuổi, theo Nypost.

Sau những do dự ban đầu, bà Linda đồng ý gặp mặt và đi ăn tối cùng Danny. Bà không hề biết rằng cuộc gặp đó sẽ dẫn đến một "mối tình lãng mạn".

Chỉ sau 4 tháng hẹn hò, Linda và Danny đã đính hôn. Họ kết hôn vào ngày 31/5/2023 trong một buổi lễ tuyệt đẹp. Con cháu của cả 2 bên gia đình đều ủng hộ cặp đôi đến với nhau. Hai người cùng nhau chung sống, chăm sóc nhau đến cuối đời.

Bà Linda chia sẻ rằng ở độ tuổi của họ, không có thời gian đế chơi đùa hay tìm kiếm tình yêu lãng mạn thuần khiết. Lòng tốt, sự tinh tế và thiện ý tốt lành của Danny đã chiếm được trái tim của bà.

"Trước đây, tôi nghĩ rằng mình có thể đi hết quãng đời còn lại một mình. Nhưng khi gặp anh, tôi nhận ra rằng anh chính là điều đặc biệt mà tôi đang thiếu", bà tâm sự.

Câu chuyện của Linda Bang là minh chứng cho thấy tình yêu không có giới hạn tuổi tác. Tìm lại tình yêu sau mất mát, không phải để thay thế mối quan hệ trước đó, mà là nắm bắt những cơ hội mới để được đồng hành và hạnh phúc.

Tình yêu của mỗi người không có ngày hết hạn, ai cũng nên ăn mừng và tận hưởng những khoảnh khắc vàng son trong cuộc đời.

Shannon Shen, một nhà nghiên cứu từ khoa Xã hội học và Công tác Xã hội tại Đại học New York, cho biết người lớn tuổi nên thường xuyên quan tâm đến sức khỏe của mình.

Ngoài việc phát triển mối quan hệ thân thiết ổn định, việc duy trì thói quen tình dục ở người cao tuổi có tác động tích cực đến não bộ. Shen cho biết: "Đối với người ở độ tuổi 62–74, chất lượng tình dục tốt hơn, cảm giác khoái cảm về thể xác và sự hài lòng về mặt cảm xúc tốt, giúp chức năng nhận thức tốt hơn".

Tìm lại tình yêu ở tuổi 70, người phụ nữ kết hôn sau 4 tháng hẹn hò

75 tuổi, mẹ chồng tôi lên xe hoaMột ngày tháng 2 năm nay, mẹ chồng chị Bùi Thị Thu Hằng (Hoàng Mai, Hà Nội) thông báo với các con, bà đang có một người bạn và bác trai muốn mời cả gia đình sang nhà chơi.

Bình luận

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Tìm lại tình yêu ở tuổi 70, người phụ nữ kết hôn sau 4 tháng hẹn hò - Đời Sống