Thanh Hương mặc gợi cảm, khác hẳn gu mặc kín đáo trên phim

11/06/2024 08:28

Mới đây, Thanh Hương đăng tải loạt ảnh diện áo tắm gợi cảm, khoe vóc dáng gợi cảm trên biển. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng dành lời khen cho Thanh Hương vì nữ diễn viên về dáng khá nhanh, thân hình lại thon gọn, săn chắc.

Thanh Hương mặc gợi cảm, khác hẳn gu mặc kín đáo trên phim

Hiện tại, Thanh Hương đang gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong phim Người Một Nhà với vai Khanh - chủ sở hữu một quán cafe, cũng là một người phụ nữ xốc vác, lo toan cho gia đình nhỏ. Bộ phim của đạo diễn Trịnh Lê Phong kể về câu chuyện hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ, tạo nên một bức tranh dung dị, ngọt ngào về tình anh em, tình gia đình.

Để hóa thân vào vai diễn này, cô tiết lộ, cô đã phải tăng 10kg để xây dựng hình ảnh là một người phụ nữ có ngoại hình có phần tròn trịa, hơi mũm mĩm để phù hợp với hình ảnh một người vợ, một người mẹ đã trải qua sinh nở, trông có nét quyến rũ, "rất đàn bà".

Thanh Hương mặc gợi cảm, khác hẳn gu mặc kín đáo trên phim

Vai diễn Khanh của Thanh Hương trong phim "Người Một Nhà".

Vào mỗi buổi chiều, cô sẽ dành thời gian để đi tập gym để không bị sồ sề khi lên hình. Cô tập các bài vừa với sức của mình, có thể là đi bộ hoặc đi bộ nhanh, các bài cardio. "Tôi nghĩ phụ nữ dù tăng hay giảm cân thì cũng nên áp dụng những bài tập phù hợp với thể lực để cơ thể được vận động, tránh tích tụ mỡ thừa, không cần thiết phải tập quá nặng", cô nói.

Thanh Hương mặc gợi cảm, khác hẳn gu mặc kín đáo trên phim

Thanh Hương mặc gợi cảm, khác hẳn gu mặc kín đáo trên phim

Gu mặc đời thực nóng bỏng của Thanh Hương.

Ở ngoài đời, Thanh Hương cũng là một người khá yêu thời trang và cũng rất chịu khó đầu tư cho hình ảnh của mình để khi đi ra ngoài để cô luôn xuất hiện một cách chỉn chu tại mỗi sự kiện. Theo Thanh Hương, một người phụ nữ gợi cảm không nhất thiết phải là người lúc nào cũng mặc đồ táo bạo.

"Có những người phụ nữ rất ít, thậm chí không bao giờ mặc đồ hở bạo, họ vẫn gợi cảm. Một người phụ nữ gợi cảm là người phụ nữ có duyên, có thần thái và thu hút được người đối diện. Họ thu hút người khác bằng sự tự tin, bằng phong thái. dù bạn có phóng khoáng đến mấy, cũng cần ăn mặc, hành xử đúng mực, đúng đúng chỗ, đúng thời điểm. Cái gì ở mức vừa phải sẽ rất đẹp. Chẳng hạn bạn không thể mặc bikini giữa một 'rừng' áo dài, ngược lại, bạn cũng không thể mặc áo dài giữa một 'rừng' bikini", cô nói.PhimĐóng vai gây ức chế đỉnh điểm Thanh Hương bị khán giả vào tận trang cá nhân chửiTheo Người đưa tin 

Theo Nguồn 2sao.vn

Thanh Hương mặc gợi cảm, khác hẳn gu mặc kín đáo trên phim - Làm Đẹp