Quỳnh Nga đu trend ngậm quạt giấy khoe bờ vai móc áo

13/04/2024 09:29

Mới đây, Quỳnh Nga đăng tải clip bắt trend "mỹ nhân sau quạt giấy" khoe bờ vai "móc áo", thu hút gần 2 triệu trên kênh tiktok cá nhân.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi: "Mê cái dáng", "Quỳnh Nga càng ngày càng xinh", "Mê như điếu đổ",... 

Quỳnh Nga đu trend ngậm quạt giấy khoe bờ vai móc áo

Quỳnh Nga "bắt trend" khoe bờ vai "móc áo" thu hút nhiều lượt tương tác trên kênh Tiktok.

Quỳnh Nga đu trend ngậm quạt giấy khoe bờ vai móc áo

Được biết, trào lưu khoe bờ vai "móc áo" trên nền nhạc "Sứ thanh hoa" thời gian gần đây đang được nhiều bạn trẻ Trung Quốc yêu thích.

Các cô gái sử dụng một chiếc quạt xếp, ngậm vào miệng, kết hợp một số thủ thuật khéo léo gấp chiếc quạt, đặt lên vai vị trí gần xương quai xanh để chứng minh mình có một bờ vai đẹp theo đúng tiêu chuẩn "móc áo". 

Theo đó, những người sở hữu bờ vai "móc áo" là một bờ vai đẹp, thật mảnh mai, khung vai thẳng nhưng đầu vai vẫn uốn cong mềm mại và nhất là xương quai xanh phải hiện rõ, đồng thời phải thẳng băng và dài giống như chiếc móc áo.

Quan trọng nhất là rất cân đối với cả cơ thể, không quá ngang hay quá xuôi.

Quỳnh Nga đu trend ngậm quạt giấy khoe bờ vai móc áo

Jennie (Black Pink) là minh chứng điển hình cho mẫu con gái sở hữu bờ vai "móc áo" theo đúng tiêu chuẩn.

Nhiều ý kiến cho rằng, để sở hữu một vòng eo nhỏ, các cô gái có thể tập luyện ăn kiêng nhưng một bờ vai đẹp là đặc điểm bẩm sinh. Tuy nhiên, các bạn nữ vẫn có thể cải thiện được nếu kiên trì áp dụng các bài tập sau đây:

- Bài tập 1: Hai tay ôm đầu, hóp bụng, tạo tư thế vai cong, vỗ cánh như cánh bướm, điều khiển hơi thở đều đặn. Lặp lại 15 lần/nhịp, 3 nhịp/ngày.

- Bài tập 2: Khoanh tay sau đầu, ôm cánh tay lớn, ngửa đầu ra sau và mở rộng vai hết mức có thể. Lặp lại 30 lần/nhịp, 3 nhịp/ngày.

- Bài tập 3: Xoay hai tay ra sau lưng, siết chặt các ngón tay để cảm nhận sự kéo căng ở vai và cánh tay. Lặp lại 15 lần/nhịp, 3 nhịp/ngày.

- Bài tập 4: Đặt hai tay ra sau lưng, gập lòng bàn tay vào nhau và vung tay lên xuống. Lặp lại 15 lần/nhịp, 3 nhịp/ngày.

- Bài tập 5: Giữ bàn tay kia trong một chiếc gang tay, quay đầu sang phía bên kia, vung tay lên xuống và cảm nhận sự kéo căng ở cổ. Lặp lại 15 lần/nhịp, 3 nhịp/ngày.

Đẹp+Quỳnh Nga thăng cấp nhan sắc sau 15 năm nổi tiếng từ vai Cá Sấu Chúa

Theo Nguồn 2sao.vn

Quỳnh Nga đu trend ngậm quạt giấy khoe bờ vai móc áo - Đời Sống