Nữ ca sĩ gây sốc khi mặc váy mạng nhện khoe da thịt trên thảm đỏ

15/09/2023 08:23

Doja Cat chọn chiếc váy xuyên thấu của Monse thiết kế theo phong cách mạng nhện, để lộ phần lớn da thịt trên thảm đỏ khi tới dự lễ trao giải MTV VMAs tối 12/9 tại Mỹ.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 khoe sắc trên thảm đỏDoja Cat là một trong những nghệ sĩ được đề cử tại Video Music Awards 2023 khi có tên ở 5 hạng mục, trong đó có Nghệ sĩ của năm và Video của năm. Cô cũng là ngôi sao gây sốc nhất trên thảm đỏ sự kiện tại Newark, New Jersey với chiếc váy 'khỏa thân' đang thành xu hướng.

Phong cách này từng là hiện tượng trên sàn diễn thời trang 2022 và thống trị thảm đỏ của hầu hết các sự kiện lớn trong năm nay khi được nhiều ngôi sao ưa chuộng.

Nữ ca sĩ gây sốc khi mặc váy mạng nhện khoe da thịt trên thảm đỏ

Chiếc đầm thiết kế theo phong cách mạng nhện để lộ gần như toàn bộ cơ thể cùng vòng 1 không nội y. Chọn chiếc đầm kiệm vải nhưng giọng ca 27 tuổi lại không ngại đeo trang sức kim cương của thương hiệu nổi tiếng.   

Tại lễ trao giải, Doja Cat tiếp tục hâm nóng sân khấu với 3 ca khúc Attention, Paint the Town Red, Demons với những vũ điệu nóng bỏng.

Nữ ca sĩ gây sốc khi mặc váy mạng nhện khoe da thịt trên thảm đỏ

Đây không phải lần đầu Doja Cat mặc trang phục khoe da thịt đi sự kiện. Hồi tháng 4/2023, cô dự Time 100 Gala của tạp chí TIME với chiếc đầm mỏng tang cùng phần ngực bằng chất liệu xuyên thấu để lộ ngực.    

Tại sự kiện MET Gala 2023, Doja Cat hóa trang thành cô mèo và chỉ nói duy nhất từ "meo meo" khi trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ.

Doja Cat đang trong quá trình quảng bá cho album phòng thu thứ 4 mới ra mắt và sẽ bắt đầu tour lưu diễn từ 22/9 tới.

Đẹp+Kim Kardashian, Doja Cat đổ bộ thảm đỏ: 1 nữ diễn viên chiếm spotlight với áo dàiTheo Vietnamnet

Theo Nguồn 2sao.vn

Nữ ca sĩ gây sốc khi mặc váy mạng nhện khoe da thịt trên thảm đỏ - Đời Sống