Lê Khánh khiến cộng đồng mạng dậy sóng với làn da căng mịn ở tuổi 43 khi nhận giải Mai vàng 2024

26/01/2024 12:42

Mới đây, khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh Nhận giải thưởng Mai Vàng, Lê Khánh nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt thích và bình luận, đa số đều khen ngợi nhan sắc với làn da căng mịn, trắng hồng, không tì vết ở tuổi 43 của cô.

Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Lê Khánh

Không chỉ nổi tiếng về nhan sắc, Lê Khánh còn là biểu tượng trong lĩnh vực diễn xuất với Giải thưởng Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất 2023 tại Mai Vàng. Cô còn trở thành tâm điểm thảm đó với làn da trẻ trung không khuyết điểm ở tuổi 43, bất chấp ánh đèn Flash - kẻ thù đáng sợ với nhan sắc và làn da của các nữ diễn viên.

Stylish của Lê Khánh còn nhận xét: “ Được đồng hành cùng chị đã lâu chính tôi còn bất ngờ về sự trẻ trung từ làn da trắng mịn màng tới năng lượng tích cực, yêu đời của chị ấy nữa mà”

Sự thật về làn da không tuổi của Lê Khánh

Liên hệ với nữ diễn viên về bí quyết gìn giữ làn da trẻ trung không tuổi, Lê Khánh chia sẻ: cũng như bao phụ nữ, đã từng có thời gian Lê Khánh gặp khủng hoảng tuổi trung niên với làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Những vết nám nhỏ xuất hiện sau khi cô sinh bé thứ hai, những mảng da không đều màu, sạm màu và không còn căng mịn như thời con gái đã khiến Lê Khánh gặp căng thẳng và áp lực tâm lý trong thời gian dài. Cô đã tìm kiếm và thử sử dụng nhiều loại kem dưỡng, serum dưỡng da từ đắt đỏ cho tới bình dân, tuy nhiên tình trạng da chỉ khá hơn một chút nhưng rồi những vết sạm, nám lại quay trở lại.

Lê Khánh trải lòng:

“Ai cũng nghĩ rằng, những người của công chúng, có điều kiện làm đẹp, cuộc sống đủ đầy nên thường bị thời gian “bỏ quên”. Nhưng thật ra, người nổi tiếng thì cũng là người phụ nữ, cũng làm mẹ, cũng trải qua sinh nở,.. với bao lo toan cuộc sống. Làm sao chúng tôi thoát khỏi quy luật tự nhiên của tạo hóa được. Người nổi tiếng cũng không tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa da như nám, sạm, nếp nhăn, da kém săn chắc… như ai.

Chưa kể, chúng tôi làm nghệ thuật, thường xuyên phải làm việc dưới ánh đèn sân khấu, tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên và rất hay thức khuya, dậy sớm để quay phim nên rất dễ xuất hiện nám. Tôi có nhiều vết nám trên mặt và chỉ có thể che chúng bằng một lớp kem nền thật dày mỗi khi đi diễn cũng như đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè đồng nghiệp". Khi bỏ lớp trang điểm, tôi trông già đi trông thấy với những nếp nhăn và khuyết điểm lộ rõ. Lúc ấy tôi mất tự tin lắm, đặc biệt mỗi lần đi cùng chồng, chỉ sợ người ta chê mình già hơn chồng thôi. Tôi rất ngại ra ngoài và bị mất tự tin khi gặp gỡ mọi người.

Tôi cũng lo lắng tìm đủ cách để gìn giữ nét xuân. Mà công việc của tôi là người của công chúng cần chỉn chu hình ảnh trước mặt các khán giả nên dù biết bôi 1 lớp kem nền dày và liên tục 1 ngày 4 - 5 lần như thế rất độc hại nhưng tôi đành phải chấp nhận. Gần như tháng ngày nào cũng thế, kéo dài ròng rã 5 năm liền, làm cho làn da của tôi càng ngày càng xấu đi.”

Lê khánh ngày còn tự ti vì những vết nám sạm

Nhờ đâu mà Lê Khánh tìm lại làn da tuổi đôi mươi?

Lê Khánh bật mí với Báo phụ nữ & Sức khỏe rằng đây cũng là một cơ duyên may mắn của cô. Ngoài làm sạch và chống nắng kĩ lưỡng, cô còn có một “Vũ khí bí mật” mà cô tình cờ được một nghệ sĩ khác giới thiệu. Bí quyết “Lão hóa ngược” của cô chính là sự tin dùng đặc biệt vào thương hiệu mỹ phẩm Hoshi.

Bí quyết “lão hóa ngược” của Lê Khánh chính là Mỹ phẩm Hoshi

Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng về công dụng và thành phần của Bộ sản phẩm chăm sóc da chuẩn Y Khoa Hoshi, Lê Khánh vô cũng yên tâm và tin dùng bởi Hoshi đã trở thành thương hiệu được chị em Việt Kiều ưa chuộng. Đây cũng là sản phẩm dẫn đầu chất lượng về chăm sóc da tại 25 quốc gia trên toàn thế giới, có mặt tại những thị trường khó tính nhất như: Nhật, Hàn, Mỹ, Úc, Singapore, CH Séc, Dubai… hay các nước châu Á như: Việt Nam, Philippines, Malaysia, Thái Lan…

Tìm hiểu về thành phần của Bộ sản phẩm Hoshi, Lê Khánh chia sẻ cô cực kỳ yêu thích thành phần dầu hạt nho, chiết xuất nấm men và Glutathione có trong sản phẩm. Áp dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, Hoshi ứng dụng hoạt chất CerePron F (chiết xuất nấm men Nhật Bản) - đây cũng là bí mật cải lão hoàn đồng của các Geisha "không tuổi" ở xứ sở Anh Đào. Trong Hoshi còn chứa chiết xuất hạt nho đỏ - thứ được mệnh danh là viên kim cương của ngành da liễu Nhật Bản - Chứa gấp 50 lần Vitamin C và E so với cách điều chế thông thường, giúp làn da của Lê Khánh trắng sáng và được dưỡng ẩm hoàn hảo. Quan trọng nhất là Glutathione - Hoạt chất làm trắng an toàn và hiệu quả số 1 Nhật Bản mà tới nay chưa có hoạt chất nào có thể thay thế được

Ba thành phần kể trên kết hợp và tạo nên “Tam đại hoạt chất” - hoạt động công & thủ toàn diện, vừa giúp da đàn hồi và ngăn nám mới hình thành, vừa làm trắng và làm mờ nám, sạm, tàn nhang trên da, giúp làn da của Lê Khánh như quay ngược thời gian, trở về làn da trắng hồng, căng mịn thủa thiếu nữ

Bộ sản phẩm chăm sóc da chuẩn Y Khoa Hoshi với “Tam đại hoạt chất”

Gia đình viên mãn, sự nghiệp nở rộ của Lê Khánh khi sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ

Sau khi sử dụng hết liệu trình (Combo gồm 3 sủi - 1 kem dưỡng - 1 tinh chất), làn da của Lê Khánh thực sự được cải thiện rõ rệt. Ngay cả những vùng trũng trên da cảm giác cũng được nâng lên.

Cô cho biết: “Nền da của tôi trắng hơn, hồng hào, khỏe mạnh. Những đốm nâu và mảng sạm cũng dần mờ đi theo thời gian sử dụng. Chồng thấy tôi đẹp thì mê hơn xưa luôn. Tôi thực sự cảm thấy may mắn khi được hữu duyên gặp và sử dụng Hoshi.

Với tôi, mái ẩm và sự nghiệp hiện tại đã quá đủ đầy. Tôi rất ngại dùng từ "viên mãn" bởi không biết trước tương lai ra sao. Chỉ biết tôi đang hạnh phúc hơn bao giờ hết khi mỗi tối được nghe tiếng cười con trẻ, mỗi cuối tuần được cùng chồng đứng trên sân khấu, thỏa đam mê. Tôi còn vừa mới vinh dự được nhận giải thưởng Mai Vàng danh giá ở hạng mục Nữ Diễn Viên sân khấu được yêu thích nhất nữa chứ.

Nhờ có Bộ dưỡng da chuyên sâu Hoshi mà con đường sự nghiệp của tôi được hanh thông và thuận lợi hơn. Bởi với diễn viên như tôi, làn da trắng hồng, mịn màng không vết nám sạm luôn là mục tiêu để tôi phấn đấu và duy trì. Có làn da đẹp, lên hình cũng tự tin hơn nhiều lắm. Gọi Hoshi là phúc tinh của tôi cũng không sai đâu (cười)”

Lê Khánh hạnh phúc bên chồng và 2 con

Bộ sản phẩm Hoshi có đắt không?

Được Lê Khánh tin tưởng và sử dụng hàng ngày, tuy nhiên giá cả của dòng sản phẩm này cũng rất phù hợp với mọi khách hàng.

Nhân dịp mừng xuân Giáp Thìn, Lê Khánh kết hợp cùng Hoshi, đem tới chương trình Sale Sốc: Mờ nám sáng da - Kiêu sa đón Tết với giá trị quà tặng cực lớn, tổng giá trị ưu đãi lên tới 50% và nhãn hàng còn dành những phần quà là những sản phẩm Best Seller, quà tặng cao cấp như túi trống da sang chảnh, túi vải lục giác thời trang… để làm quà tri ân cho khách hàng dịp này. Đó cũng là ưu đãi và cơ hội có một không hai dịp Tết, 1 năm chỉ có 1 lần mà Hoshi muốn tri ân tới tất cả các khách hàng đã tin dùng sản phẩm của hãng.

Lê Khánh cùng HOSHI đem đến những ưu đãi cực lớn mừng Tết 2024

Thông tin liên hệ:

Website: https://myphamhoshi.com.vn/

Hotline: 0938.833.000

Theo Minh Minh

Lê Khánh khiến cộng đồng mạng dậy sóng với làn da căng mịn ở tuổi 43 khi nhận giải Mai vàng 2024 - Làm Đẹp