Làng trong phố tập 24: Mến dàn xếp chuyện vợ chồng Hiếu

01/09/2023 02:31

Ở 'Làng trong phố' tập 24, vợ chồng Mến từ quê ra thành phố để khuyên can, hòa giải chuyện lục đục của gia đình Hiếu - Hoài.

Làng trong phố tập 24 lên sóng tối nay, 31/8, sau khi Hoài (Trần Vân) về quê khóc lóc việc Hiếu (Duy Hưng) dây dưa với em gái cùng xóm trọ, vợ chồng Mến (Doãn Quốc Đam) đã lên thành phố để hòa giải.

"Vấn đề chính của vợ chồng mày là tiền, thiếu thốn nên mới sinh ra nghĩ quẩn. Mày là thằng đàn ông phải có cái uy, đừng để nó lấn quá", Mến nói với Hiếu.

"Trước mới lên đây em hào hứng tự tin lắm, bây giờ em mông lung không biết bắt đầu từ đâu, chẳng biết làm gì", Hiếu đáp.

Ở một diễn biến khác, được vợ chồng Mến đốc thúc, Hiếu đưa vợ một phong bì tiền để cô nguôi giận.

Cũng trong tập này, Hoài chưa kịp nguôi giận thì biết tin Nhung (Phương Anh) từng tặng áo cho chồng mình.

"Em đi ăn cưới tranh thủ qua thăm rồi chào anh chị để về quê", Nam - một người hàng xóm của Mến ở quê tới thăm xóm trọ nói.

Thấy Nam có chiếc áo đẹp, Thương (Lệ Quyên) nói: "Chú Nam mua cái áo này ở đâu để tôi mua cho anh Mến một cái, có việc mặc cho tươm tất".

Nam trả lời: "Áo này là người ta tặng chú Hiếu không mặc nên cho em. Công nhận là mặc áo này vào sướng hết người anh chị ạ".

Liệu Hoài sẽ tức giận như thế nào khi biết Nhung tặng áo cho chồng mình? Diễn biến chi tiết tập 24 phim Làng trong phố sẽ lên sóng tối nay, 31/8, trên VTV1.

Làng trong phố tập 24: Mến dàn xếp chuyện vợ chồng Hiếu

Làng trong phố tập 23: Lệ gạ Nhung đi khách?Ở Làng trong phố tập 23, Lệ rủ Nhung đi ăn cùng sau khi có người đàn ông lạ nhờ cô tìm người đi phục vụ khách Vip. Hoa hậu

Làng trong phố tập 24: Mến dàn xếp chuyện vợ chồng Hiếu

Hoa hậu

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Làng trong phố tập 24: Mến dàn xếp chuyện vợ chồng Hiếu - Đời Sống