Giải golf Về Nguồn 2023 tặng 700 triệu đồng cho 14 điểm trường khó khăn

30/09/2023 01:22

Đại diện CLB Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh tại TP.HCM cho biết, Chương trình golf Về Nguồn 2023 sẽ được tổ chức tại sân golf Mường Thanh Xuân Thành, thuộc huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh vào ngày 30/9/2023.

Đây là lần thứ 2 CLB Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh tổ chức Giải golf trên quê hương xứ Nghệ.

Giải golf Về Nguồn 2023 tặng 700 triệu đồng cho 14 điểm trường khó khăn

Các golfer tham gia Giải golf Về Nguồn 2022

Được biết, chương trình lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng bởi toàn bộ số tiền nhận tài trợ từ các doanh nghiệp, doanh nhân sẽ được ban tổ chức sử dụng cho Quỹ Khuyến học của CLB.

Số tiền này sẽ hỗ trợ cho các trường học có hoàn cảnh khó khăn tại 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Dự kiến trao tặng 14 điểm trường với tổng giá trị 700 triệu đồng.

Giải golf Về Nguồn 2023 tặng 700 triệu đồng cho 14 điểm trường khó khăn

Danh sách 14 điểm trường tại hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh BTC dự kiến trao quỹ khuyến học

Đồng thời, Giải golf Về Nguồn 2023 là hoạt động nhằm tăng cường sự gắn kết những người con xứ Nghệ và bạn hữu với mục tiêu: “Kết nối kinh doanh và lan tỏa tinh thần thiện nguyện”.

Trước đó, giải Golf Về Nguồn 2022, đã vận động, kêu gọi các golfer doanh nhân và các nhà hảo tâm đóng góp được tổng số tiền 600 triệu đồng để trao tặng quỹ khuyến học cho 12 trường trên địa bàn tỉnh Nghệ An và tỉnh Hà Tĩnh (trong đó tỉnh Nghệ An 6 trường và tỉnh Hà Tĩnh 6 trường, mỗi trường 50 triệu đồng).

Giải golf Về Nguồn 2023 tặng 700 triệu đồng cho 14 điểm trường khó khăn

“Giải đấu sẽ là điểm hẹn thân thuộc, ấm áp của những tấm lòng hào hiệp và những trái tim nhân ái cùng chung tay hỗ trợ cho hàng ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể thông qua việc trao học bổng, hỗ trợ nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giảng dạy và học của nhà trường”, ông Trần Văn Chín - Chủ tịch CLB Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh, PCT Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM, trưởng BTC giải chia sẻ.

Giải golf Về Nguồn 2023 tặng 700 triệu đồng cho 14 điểm trường khó khăn

Ông Trần Văn Chín - Chủ tịch CLB Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh, PCT Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM, trưởng BTC giải

Với quy mô tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn, giải được chia thành 03 bảng tùy theo điểm chấp của từng golfer bao gồm: Giải Vô địch; Bảng A, Bảng B, Bảng C (Nhất – Nhì – Ba) và các giải kỹ thuật.

Giải golf Về Nguồn 2023 tặng 700 triệu đồng cho 14 điểm trường khó khăn

Ngoài cúp và các giải thưởng có giá trị do ban tổ chức trao tặng, các golfers còn có cơ hội “săn” Hole- in -Oone vô cùng giá trị với tổng giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng bao gồm: 01 xe BMW và 01 Camry; tiền mặt và nhiều giải thưởng hiện vật, dịch vụ hấp dẫn khác.

Để các giải đấu được tổ chức thành công và đạt được những thành quả nhất định, ban tổ chức đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ từ các đơn vị đồng hành như: Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước, TCT Vinaconex, Công ty Sao Vàng Đất Việt, Công ty Sâm Ngọc Linh K5, Tập đoàn Nông Nghiệp Hùng Hậu, FLC Biscom, Công ty Cáp Điện Việt Thái, Ngân Hàng Sacombank, SƠN KIM LAND, HISTOLAB Việt Nam, Dentons Luatviet, SEN Group và nhiều doanh nghiệp, cá nhân khác.

CLB Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh trực thuộc Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.Hồ Chí Minh, là nơi quy tụ các golfer, doanh nhân, doanh nghiệp người Nghệ An và Hà Tĩnh,.

Là nơi tạo điều kiện cho các golfer xứ Nghệ gặp gỡ giao lưu, giải trí và rèn luyện sức khỏe.

Trên hết là tạo điều kiện cho sự kết nối và xây dựng mỗi quan hệ gắn bó, thân thiết trong điều kiện sinh sống, làm việc xa quê hương.

PV

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Giải golf Về Nguồn 2023 tặng 700 triệu đồng cho 14 điểm trường khó khăn - Đời Sống