Dung dịch vệ sinh Elpis 45+: Sạch dịu nhẹ và giảm khô rát vùng kín phụ nữ ngoài 45

19/06/2024 15:39

Dung dịch vệ sinh Elpis 45+ là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho phụ nữ ngoài 45 tuổi. Với công thức sạch dịu nhẹ, Elpis 45+ không chỉ giúp làm sạch vùng kín mà còn giảm thiểu tình trạng khô rát, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin suốt cả ngày.

1. Lý do chị em tuổi ngoài 45 cần DDVS dịu nhẹ - giảm khô rát

20200814_030252_795117_am-dao-cua-ban-thay.max-1800x1800

Chọn DDVS dịu nhẹ giúp cải thiện tình trạng khô rát vùng kín cho chị em.

Phụ nữ ngoài 45 tuổi thường trải qua nhiều thay đổi sinh lý do buồng trứng giảm mạnh sự hoạt động. Điều này khiến cho nồng độ estrogen giảm xuống, kéo theo đó là sự giảm tiết dịch nhờn bôi trơn âm đạo, âm hộ, khiến âm đạo, âm hộ khô hơn. Đồng thời, niêm mạc âm hộ, âm đạo trở nên mỏng hơn, dễ kích ứng và kém đàn hồi. Đây là lý do chính khiến cho chị em ngoài 45 thường gặp tình trạng khô rát vùng kín.

Khô rát vùng kín gây ra không ít ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, trong sinh hoạt vợ chồng và khiến chị em mất đi sự tự tin. Do đó việc chăm sóc “nàng ấy” cần đến một sản phẩm dung dịch vệ sinh không chỉ đơn thuần là làm sạch mà phải dịu nhẹ, lành tính. Hơn nữa, còn góp phần cải thiện tình trạng khô rát, giảm nguy cơ viêm nhiễm, mang lại sự tự tin và thoải mái cho chị em trong cuộc sống hàng ngày.

2. Lý do chị em tuổi 45+ nhất định cần có một sản phẩm làm sạch như Elpis 45+

Để làm sạch dịu nhẹ giảm tình trạng khô rát ở vùng kín, chị em tuổi ngoài 45 có thể tham khảo và lựa chọn dung dịch vệ sinh Elpis 45+. Đây là sản phẩm chuyên biệt phù hợp với sinh lý chị em. Elpis 45+ sở hữu nhiều đặc tính nổi trội như:

401729948_241824468908826_6156759386721757880_n

Elpis 45+ cân bằng độ pH giảm khô rát ở vùng kín.

Làm sạch nhẹ nhàng mà không gây khô rát: Độ pH có trong sản phẩm Elpis 45+ tương thích với pH sinh lý của chị em tuổi ngoài 45. Nhờ đó, khi sử dụng sẽ giúp làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, đặc biệt không gây nên tình trạng kích ứng hoặc khô xót khó chịu.

Dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cho vùng kín: Lactoserum và vitamin E trong Elpis 45+ có tác dụng dưỡng ẩm và cung cấp các dưỡng chất có lợi cho làn da, duy trì độ ẩm tự nhiên cho vùng kín. Nhờ đó, giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng khô âm đạo hiệu quả.

Cân bằng độ pH: Trong Elpis 45+ có chứa Acid lactic giúp duy trì cân bằng pH sinh lý và tránh nguy cơ viêm nhiễm.

Giảm triệu chứng viêm nhiễm: Thành phần sản phẩm còn bổ sung hoạt chất mới Sepicalm giúp làm dịu da, giảm nhanh các triệu chứng viêm, kích ứng vùng kín như ngứa, sưng đỏ. Đồng thời, cung cấp các dưỡng chất cần thiết thúc đẩy sự tái tạo tế bào, góp phần giúp vùng kín mềm mại, tươi trẻ hơn.

Sản phẩm sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu và được sản xuất bởi nhà máy đạt chuẩn cGMP-ASEAN của Dược Đại Bắc. Đặc biệt, Elpis 45+ không chứa cồn, không paraben nên đảm bảo an toàn, lành tính.

3. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, chị em nên sử dụng dung dịch vệ sinh Elpis 45+ hàng ngày hoặc dùng kết hợp khi bị viêm nhiễm phụ khoa.

Cách sử dụng DDVS Elpis 45+ rất đơn giản theo 3 bước dưới đây:

Bước 1: Trước tiên, chị em cần làm ướt vùng kín.

Bước 2: Lấy 2-3ml dung dịch Elpis 45+ vào lòng bàn tay rồi tạo bọt.

Bước 3: Thoa nhẹ nhàng vào vùng kín rồi rửa lại bằng nước sạch.

Chị em nên sử dụng hàng ngày để khử mùi hôi, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa cũng như góp phần cải thiện tình trạng khô rát ở vùng kín.

4. Lưu ý thêm về chăm sóc vùng kín tuổi trung niên

Ngoài việc sử dụng dung dịch vệ sinh Elpis 45+ để cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín, chị em cũng nên lưu ý tới một số vấn đề sau:

1

Hạn chế dùng sản phẩm có tính tẩy rửa mạnh để chăm sóc vùng kín.

- Nên hạn chế sử dụng những sản phẩm chăm sóc vùng kín có tính tẩy rửa mạnh. Chúng có thể trở thành tác nhân gây kích thích và làm trầm trọng thêm các triệu chứng khô âm đạo.

- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nhẹ nhàng không thụt rửa sâu vào bên trong. Sau khi vệ sinh xong nên lau khô bằng khăn mềm và không mặc đồ ẩm ướt.

- Nên giặt riêng quần lót bằng các dung dịch tẩy rửa dịu nhẹ và nhớ giặt lại bằng nước sạch.

- Không nên sử dụng vòi xịt thẳng lên âm đạo để tránh bị tổn thương.

- Tránh mặc quần lót bó sát, nên chọn quần làm từ các loại vải thoáng khí như cotton.

- Khi quan hệ tình dục chị em có thể sử dụng sản phẩm bôi trơn để hỗ trợ.

Dung dịch vệ sinh Elpis 45+ với công thức được thiết kế phù hợp với chị em trung niên. Sử dụng sản phẩm chính là bí quyết chăm sóc vệ sinh vùng kín hàng ngày, giảm tình trạng khô hạn để chị em thêm tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

ggg

Thông tin sản phẩm:

Sản phẩm Dung dịch vệ sinh Elpis 45+ hiện đã có tại các nhà thuốc trên toàn quốc và các gian hàng trên shopee, lazada.

Thông tin chi tiết về sản phẩm bạn vui lòng tham khảo thêm tại:

- Fanpage: Elpis 45+

- Hotline dược sĩ miễn cước: 1800 1125 (trong giờ hành chính)

- Số giấy xác nhận quảng cáo: 204/23/XNQCMP-YTHN.

Theo Như An

Dung dịch vệ sinh Elpis 45+: Sạch dịu nhẹ và giảm khô rát vùng kín phụ nữ ngoài 45 - Phụ nữ