5 khung giờ sinh giúp trẻ lớn lên xinh đẹp giàu sang và hiếu thuận, cha mẹ được nở mày nở mặt

17/02/2024 10:55

5 khung giờ sinh giúp trẻ lớn lên xinh đẹp giàu sang và hiếu thuận, cha mẹ được nở mày nở mặt

07:20, Thứ tư 14/02/2024( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của tử vi thì khung giờ sinh có ảnh hưởng tới số mệnh của mỗi người.Trẻ sinh ra vào khung giờ Tý (23h00 - 01h00)

Những trẻ nhỏ sinh vào giờ Tý được cho là càng lớn càng trổ mã xinh đẹp. Ngay từ nhỏ các em bé sinh vào khung giờ này thường có biểu lộ trí thông minh vượt trội, hay nói, nhanh nhẹn, hoạt bát và luôn vui vẻ, mang lại niềm vui cho gia đình. NHững em bé này cũng thường ngoan và tỏ ra biết điều biết lắng nghe.

Các trẻ sinh giờ Tý khi trưởng thành đi làm thường gặt hái thành công, được đánh giá coa vì năng lực tốt lại khiêm tốn. Những em bé này cũng là những con người hiếu thuận biết thương cha mẹ. Những em bé này luôn phấn đấu và biết kết giao với những người tốt.

5 khung giờ sinh giúp trẻ lớn lên xinh đẹp giàu sang và hiếu thuận, cha mẹ được nở mày nở mặt

Trẻ em sinh giờ Tỵ (09h00 – 11h00)

Sinh vào giờ tỵ thường là những em bé nhanh nhẹn từ nhỏ. Những em bé này thường có biểu lộ đặc biệt sau sinh. Khi lớn các em bé này ham học hỏi và biết chia sẻ với cha mẹ, anh chị em trong nhà. Những em bé này lớn lên tường có quý nhân làm việc thuận lợi, trưởng thành may mắn, ra ngoài thì biết điều về nhà thi hiếu thuận. Nhưng các em bé này hay gặp bạn xấu ghen tỵ nên cần chú ý. 

Trẻ sinh giờ Mão (05h00 – 07h00)

Sinh vào giờ Mão là những trẻ em lúc nhỏ thì hay bị chê ngoại hình nhưng lớn lên ngày càng thanh thú và xinh đẹp. Sự thay đổi khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Giờ Mão là đào hoa, càng về sau con cái sẽ càng đẹp, đoan trang, ngay thẳng, được lòng người, quan tâm đến người thân, bạn bè.

Các em bé này thường ngoan ngoãn ít nói, khiêm tốn không phô trương, âm thầm trưởng thành và tiến bộ mà không làm phiền người khác. 

5 khung giờ sinh giúp trẻ lớn lên xinh đẹp giàu sang và hiếu thuận, cha mẹ được nở mày nở mặt

Trẻ sinh giờ Tuất (19h00 - 21h00)

Các em bé sinh giờ Tuất khi nhỏ bình thường nhưng càng lớn càng đẹp trai, xinh gái. Đặc biệt các em bé này có chí tiến thủ cao, thông minh, lớn lên thành công, có việc làm tốt. Những em bé này thường thích làm việc từ thiện xã hội và quan trọng báo hiếu cha mẹ. Bé gái thì vượng phu ích tử, bé trai thì khỏe mạnh nam tính và có trách nhiệm. Những trẻ sinh giờ này thường rất chăm chỉ và sống lương thiện. 

Trẻ sinh giờ Thân (15h00 - 17h00)

Trẻ sinh vào giờ Thân ngay từ nhỏ đã có tướng mạo oai vệ, khuôn mặt chữ điền, nước da trắng trẻo, có tấm lòng nhân hậu, thường gặp vận may, sự nghiệp vững vàng.

Những em bé này thường phát triển thiên về thẩm mỹ và sáng tạo, nên các em rất thành công khi theo hướng thời trang, kiến trúc, nghệ thuật... Những em bé này sáng tạo cao và giao tiếp rất tốt được nhiều người yêu mến. Càng lớn thì các em bé này càng có nhiều thành công. Những em bé sinh giờ Thân thường lớn lên rất quan tâm cha mẹ và người thân trong gia đình. Các em trọng chữ hiếu và sống thiện lành. 

Ngoài giờ sinh thì có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới cuộc đời một em bé từ giáo dục gia đình, nhà trường, môi trường sống, học tập... Vì thế cha mẹ hãy tích cực rèn luyện và tạo điều kiện môi trường.

Theo Nguồn phunutoday.vn

5 khung giờ sinh giúp trẻ lớn lên xinh đẹp giàu sang và hiếu thuận, cha mẹ được nở mày nở mặt - Gia Đình