3 set đồ trendy cho cô nàng công sở dịp cuối hè đầu thu

04/09/2023 07:59

Theo Moon Fashion, phong cách trẻ trung và tinh tế sẽ là gợi ý tuyệt vời cho cô nàng công sở dịp thu đông sắp tới.

Thu đông là thời điểm tuyệt vời để thể hiện phong cách thời trang thanh lịch và tinh tế. Với cô nàng công sở, nắm vững một số “công thức” phối đồ sau từ Moon Fashion sẽ giúp bạn thêm tự tin trong các buổi làm việc dịp cuối hè đầu thu. Được biết, Moon Fashion là địa chỉ chuyên cung cấp thời trang thiết kế cho nhiều thương hiệu trong nước và được chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay.

Moon Fashion đã mang đến 3 set đồ công sở trendy không thể bỏ lỡ

Áo sơ mi trắng & quần culottes

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng và quần culottes dáng dài không chỉ tạo nên vẻ thanh lịch mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt ngày làm việc. Theo Moon Fashion, áo sơ mi trắng là một item cơ bản mà mọi cô nàng công sở nên sở hữu. Kết hợp cùng quần culottes, bạn sẽ có một bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn rất trendy và thời trang.

Set đồ đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và thích hợp cho thời tiết giao mùa

Quần tây ống rộng & blazer

Và khi bạn muốn một phong cách chuyên nghiệp, quần tây ống rộng kết hợp cùng áo blazer là lựa chọn hoàn hảo. Nếu như chiếc quần dáng dài giúp bạn khoe chiều dài của đôi chân thì blazer tạo nên vẻ ngoài kín đáo nhưng không kém phần thanh lịch. “Màn kết hợp này thể hiện sự cân bằng giữa nét nữ tính và phong cách chuyên nghiệp của một cô nàng công sở hiện đại”, Moon Fashion khẳng định.

Set trang phục top những thiết kế bán chạy nhất từ thương hiệu mới mang tên Selena Do nhà Moon Fashion

Đầm dáng chữ A và túi xách

Sự kết hợp độc đáo giữa áo croptop có cổ, đầm dáng chữ A dài và túi xách tạo ra một công thức thời trang hoàn hảo dành cho các cô nàng công sở. Chiếc váy quen thuộc sẽ trở nên lạ mắt đồng thời cũng không kém phần lịch thiệp và nhã nhặn. Moon Fashion khẳng định, set đồ sẽ giúp các nàng vừa trẻ trung khi xuống phố, lại rất thanh lịch khi để diện đến chốn công sở.

Set đồ giúp chị em tỏa sáng tự tin

Với 3 set đồ công sở trendy, Moon Fashion hy vọng sẽ giúp bạn tràn đầy sự tự tin để đạt hiệu suất làm việc tốt nhất. Thương hiệu mới đây còn cho ra mắt 2 thương hiệu khăn Selene và Thời trang Selena Do Do, cùng chị em tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt đối tác, đồng nghiệp và khách hàng.

Tìm hiểu thêm về Moon Fashion tại Website: https://moonfashion.vn/

Tìm hiểu thêm về chị Angela Moon tại đây.

Theo

3 set đồ trendy cho cô nàng công sở dịp cuối hè đầu thu - Thời Trang